Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Công ty thám tử tư uy tín tại Bắc Giang

Công ty thám tử tư uy tín tại Bắc Giang kính chào quý khách!
Thành lập và phát triển được hơn 10 năm, Bảo Minh là một trong những công ty thám tử tư hàng đầu tại Việt Nam cả về chất lượng dịch vụ cũng như tính chuyên nghiệp, uy tín.
Hơn 10 năm hoạt động với hàng ngàn vụ việc được giải quyết là phần thưởn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các chàng thám tử tư tại công ty này.
Đáp ứng mong đợi của mọi người, Bảo Minh đã cho ra đời nhiều chinh nhánh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Qua khảo sát thị trường, nhận thấy Bắc Giang là một trong những tỉnh có nhu cầu thuê thám tử tư cao, Bảo Minh quyết định thành lập chi nhánh công ty thám tử tư uy tín tại Bắc Giang.

congtythamtutuuytintaibacgiang

Bắc Giang là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Về quy hoạch kinh tế trước đây Bắc Giang nằm trong vùng trung du và miền núi phía bắc, từ năm 2012 là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Bắc Giang giáp với nhiều tỉnh thành, phía bắc giáp Lạng Sơn, phía đông giáp Quảng Ninh, phía tây giáp Thái Nguyên và Hà Nội, phía nam giáp Bắc Ninh và Hải Dương. Tỉnh lỵ là thành phố Bắc Giang, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 51 km.
Thám tử tư Bắc Giang cung cấp các gói dịch vụ sau:
- Điều tra bằng chứng ngoại tình
- Điều tra hàng giả, hàng nhái
- Điều tra nhân thân,
....
Với đội ngũ thám tử tư Bắc Giang được đánh giá cao về nghiệp vụ và thái độ làm việc, hy vọng rằng công ty thám tử tư uy tín Bảo Minh tại Bắc Giang sẽ làm hài lòng quý khách.
Quý khách có nhu cầu thuê thám tử tư đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét